เบนเซม่า ยันไม่ร้องเพลงชาติ ฝรั่งเศส แม้โดนรุมสวด

ใครจะทำไม? เบนเซม่ายันไม่ร้องเพลงชาติฝรั่งเศสแม้โดนรุมสวด

    โดนโจมตีอย่างหนักจากกลุ่มแฟนบอลฝรั่งเศส สาเหตุเพราะคาริม เบนเซม่า กองหน้าของเรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะร้องเพลงชาติฝรั่งเศสไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสนาม โดยเขาบอกว่า “ผมไม่ต้องการร้องเพลงชาติ ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบเพลงชาติ แต่ชีวิตนี้ผมไม่เคยร้องมันเลยและตอนนี้ผมก็จะไม่ร้องมันด้วย ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้ผมยิงประตูให้ทีมชาติน้อยลงแต่อย่างใด”

    เบนเซม่าที่มีเชื้อสายแอลจีเรียบอกอีกว่า “ผมรักทีมชาติฝรั่งเศส และผมไม่เข้าใจว่าคนมาตั้งคำถามเรื่องไม่ร้องเพลงชาติทำไม ผมฝันที่จะติดทีมชาติแต่ไม่มีใครมาบังคับให้ผมร้องเพลงชาติได้ ซีดานเองก็ไม่เคยร้อง ในสนามแข่งแฟนบอลบางส่วนก็ไม่ร้อง สิ่งที่สำคัญ(กว่าการร้องเพลงชาติ)คือเราต่างก็เป็นหนึ่งเดียวกลมเกลียวกันต่างหาก”

เกาะติด: ข่าว โปรแกรมบอล วิเคราะห์บอล วันนี้ ได้ที่ Ball7.net

วันที่เขียน : 22-March-2013
ภาพ/ข่าว : sport mthai
นำเสนอโดย : Ball7.net

 

ติดป้ายกำกับ:, ,

ใส่ความเห็น

